Lưu Hương Giang cùng Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

(Kinhtetoancau.net) – Trong đó, 5 ca sĩ ghi danh trong danh sách 30 Chị Đẹp lần lượt là: Lưu Hương Giang, Trang Pháp, Khổng Tú Quỳnh, Hương Ly và Thái Trinh. Tính đến thời điểm hiện tại, BTC Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã công bố 24 nữ nghệ sĩ tham gia chương trình khiến khán giả háo hức chờ đợi ngày lên sóng.

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tiếp tục gây sự chú ý khi công bố 5 nghệ sĩ nữ sẽ tham gia chương trình. Họ là 5 ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của showbiz Việt và từng là thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả yêu âm nhạc Việt Nam. 5 cái tên đó là: ca – nhạc sĩ Lưu Hương Giang, ca – nhạc sĩ Trang Pháp, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Hương Ly và ca sĩ Thái Trinh. 5 màu sắc âm nhạc, 5 câu chuyện, 5 cá tính sẽ cùng nhau “Đạp Gió Rẽ Sóng” và mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Lưu Hương Giang nói muốn gần gũi đồng nghiệp nên tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Tháng 5/2023, Lưu Hương Giang trở lại với nghệ thuật sau hơn 1 năm vắng bóng và âm nhạc sau hơn 5 năm không cho ra mắt bất kỳ sản phẩm nào. Nhiều khán giả khá bất ngờ khi Lưu Hương Giang chọn tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sau nhiều biến cố trong cuộc sống gia đình.

Trang Pháp quay trở lại nghệ thuật

Trang Pháp là một trong những mảnh ghép tiếp theo tại Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Cô nhận lời tham gia chương trình vì tình yêu nghệ thuật và đam mê sân khấu. Giọng ca sinh năm 1989 không phải gương mặt quá xa lạ với khán giả Việt Nam. Trang Pháp có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật ở nhiều vai trò khán giả nhau như ca sĩ, nhạc sĩ.

Có thể nói, Khổng Tú Quỳnh là thanh xuân một thời của thế hệ khán giả 8x, 9x với dòng nhạc Teen Pop. Vì vậy cô luôn là cái tên mà mọi người trông đợi sẽ ghi danh Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 từ khi công bố chương trình.

 “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ sóng là một cơ hội tuyệt vời để tôi có thể đến gần hơn với khán giả cũng như là có thể trình diễn, thể hiện tất cả kỹ năng mà bấy lâu nay tôi chưa có nhiều dịp thực hiện” – giọng ca Lạnh nói thêm.

Hương Ly kể 2 cậu con trai hứa sẽ làm bài tập đầy đủ để cho an tâm “Đạp Gió Rẽ Sóng”

Hương Ly từng là một hiện tượng âm nhạc đình đám của giới trẻ hiện nay khi cover những ca khúc hot của các ca sĩ Việt. Vì thế, tên tuổi của cô cũng gắn liền với hai chữ “cover”.

“Hai cậu con trai cũng hiểu chuyện, biết tôi chuẩn bị cho một chương trình lớn xa nhà nên chủ động hứa để trấn an tôi bằng cách sẽ hoàn thành bài tập đầy đủ, cố gắng học ngoan, học giỏi để tôi yên tâm mà hát hay nhất” – Hương Ly nói thêm.

Thái Trinh lo sẽ làm gánh nặng của mọi người khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023.

Thái Trinh nói thích bản quốc tế của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 nên đã quyết định tham gia chương trình. Cô tiết lộ bản thân là một trong những nghệ sĩ cuối cùng được mời tham gia nên cô xem đó là cái duyên nên đã lập tức đồng ý. “Tôi rất thích tinh thần cuả Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mang lại. Tôi thi cuộc thi này không phải để thi thố hay chứng tỏ gì, mà tôi mong muốn sẽ tìm lại được chính mình” – Thái Trinh nói.

 24 cái tên Chị Đẹp đầu tiên đã được lộ diện và gây ấn tượng với khán giả.